(0)

Click chuột lên hình để phóng to

Cố Cung
Cố Cung
Cố Cung
Cố Cung
Cố Cung
Cố Cung
Cố Cung

Cố Cung

(Đang cập nhật...)
Còn hàng
2.850.000₫

Cố Cung - Hơi thở trầm lặng chốn kinh thành

Có những mùi hương khiến bạn phải dừng lại thật lâu, như thể vừa bước qua một cánh cửa đã ngủ yên hàng trăm năm. Với Cố Cung, đó là cánh cửa gỗ bạc màu ở Đại Nội Huế, nơi bụi nắng, bụi gió và bụi thời gian mịn như tơ bám lên từng thớ gỗ, từng vách tường.

Dù đã từng đặt chân đến Huế hay chưa, chỉ cần nhắm mắt lại, bạn vẫn như thấy mình đứng trước cánh cửa gỗ bạc màu của Đại Nội. Mùi trầm hương Khánh Hòa trong Cố Cung vang lên rõ mồn một, đó không phải thứ trầm mới tinh, thơm cho đẹp lòng, mà là mùi trầm đã ở đó từ lâu, mùi trầm ngấm vào từng thớ gỗ, từng kẽ tường, vào cả không khí đặc quánh mùi thời gian.

Lần đầu trải nghiệm Cố Cung,tụi mình ấn tượng ngay sự thanh sạch và nghiêm trang của hương Phật thủ, như một khoảng không tĩnh lặng giữa chốn linh thiêng. Rồi lớp trầm dần lan ra, mang theo một vẻ trầm mặc mà đầy kiêu hãnh, như một Huế đã từng vàng son. Khi mùi cuối đọng lại, an tức hương quyện với làn khói mỏng, để lại một dư âm sâu và rất lâu, giống như tiếng vọng âm thầm mà cố đô gửi lại cho người ghé thăm.

Cố Cung mang trong mình nét cổ kính như dòng chảy thời gian của Huế bao năm qua. Một mùi hương đủ chân thực, đủ trầm mặc để đưa bạn chạm gần hơn đến ký ức đã được gìn giữ bao đời.

Hương đầu: Thanh trà, Hoa cam, Phật thủ
Hương giữa: Hoàng lan, Hoa dành dành, An tức hương
Hương cuối: Trầm hương, Hoắc hương, Nhựa thơm

Maison de Nguyễn – Một cái tên mang theo niềm tin về bản sắc

Chúng tôi không chọn cái tên này vì sự hoa mỹ.

Chúng tôi chọn vì nó mang trong mình một điều rất Việt và một khát vọng rất riêng.

"Maison" là nhà, trong tiếng Pháp. Nhưng với chúng tôi, đó còn là nơi gìn giữ. Nơi ký ức được chưng cất lại thành mùi hương. Nơi bản sắc được ủ kỹ theo thời gian để khi mở ra, vẫn nguyên vẹn tinh thần đã từng sống trong bao thế hệ.

"Nguyễn" là họ của gần một nửa người Việt, là di sản của một triều đại, là ký ức tập thể mà bất kỳ ai lớn lên trong lòng văn hóa Việt đều ít nhiều chạm vào. Với chúng tôi, Nguyễn là một biểu tượng gần gũi, sâu lắng, đủ để ai cũng có thể thấy một phần mình trong đó.

Chúng tôi gọi thương hiệu của mình là Maison de Nguyễn và đây không chỉ là một cái tên.

Đây là cách chúng tôi lựa chọn để góp một tiếng nói lặng lẽ nhưng bền bỉ vào hành trình giữ gìn và kể tiếp những giá trị Việt Nam – bằng mùi hương.

Nhận thông tin mới nhất từ Floraison Perfumery

Giỏ hàng

Gọi ngay
facebook Chat Facebook zalo Chat Zalo