(0)

EDIT(h)

ÉDIT(h) - Cuộc gặp gỡ kỳ diệu giữa văn hoá con dấu và hương thơm

Con dấu đối với người Nhật Bản đó là bằng chứng về bản sắc và sự gắn kết, đoàn kết. Hương thơm cũng là yếu tố đánh dấu bản sắc và sự kết nối. Mùi hương mà một người sử dụng sẽ trở thành một phần con người họ và mọi người nhớ đến người đó bằng mùi hương.

ÉDIT(h) được sáng lập bởi Kentaro Kuzuwa, thế hệ thứ 6 của gia tộc đứng sau Nikko Jirushi - thương hiệu con dấu lâu đời tại Tokyo thành lập năm 1905 và là một trong những công ty đầu tiên trong ngành con dấu Nhật Bản. Nikko Jirushi đã sử dụng các loại mực truyền thống, đặc biệt là mực đỏ “Shuniku,” trong hơn một thế kỷ. Các loại mực này không chỉ nổi tiếng vì chất lượng cao mà còn vì mùi hương đặc trưng.

Đến năm 2018, hãng cho ra mắt thêm thương hiệu nước hoa lấy tên ÉDIT(h). Nikko Jirushi VI định hình ÉDIT(h) như một thương hiệu kết hợp giữa nét văn hoá cổ xưa và hiện đại. Tất cả các mùi hương đều chứa một phần công thức mùi hương của miếng mực. Các thành phần tự nhiên và kỹ thuật chế tác mực truyền thống được Kentaro áp dụng vào chính ÉDIT(h). Nắp chai nước hoa được làm bằng kẽm vì hộp mực truyền thống thường được làm bằng kẽm. Trong mỗi chi tiết, từ mùi hương đến quy trình đóng gói, ÉDIT(h) có xuất phát điểm từ những câu chuyện độc đáo, thực hiện sứ mệnh phác hoạ những nét đẹp truyền thống của đất nước mặt trời mọc dưới hình hài đầy khác biệt, đồng thời nuôi dưỡng bản sắc riêng của mỗi cá nhân.

Kế thừa văn hóa truyền thống và không ngại làm mới để bắt kịp dòng chảy của xã hội đương thời, ÉDIT(h) là kết tinh của một bản sắc Nhật Bản vừa trẻ trung hiện đại lại vừa truyền thống cổ điển.

Lọc sản phẩm
Đóng
3.630.000₫

Earl Grey

3.630.000₫

Rose Mojito

3.630.000₫

Yuzuki

Lọc Sắp xếp
Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Florasion

Giỏ hàng

Gọi ngay
facebook Chat Facebook zalo Chat Zalo